Bài đăng nổi bật

Những lưu ý quan trọng khi điều trị răng khểnh

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Răng khểnh tạo nên nét thẩm mỹ vô cùng khác biệt cho khuôn mặt. Vậy răng khểnh là gì và làm sao để trồng răng khểnh hiệu quả

Tìm hiểu chi tiết về răng khểnh

Như chúng ta đã biết, hàm răng người trưởng thành thường có 32 răng và được chia làm 3 nhóm chính: răng cửa (răng số 1, răng số 2 và răng nanh), răng tiền hàm (số 4 và 5), răng hàm (số 6, 7 và 8). Răng khểnh là răng như thế nào?

Răng khểnh là răng như thế nào?

Răng khểnh là răng như thế nào?

Đắp răng khểnh còn được gọi là răng nanh, chính là hình dạng răng xiên nhỏ, thường mọc từ 12 đến 13 tuổi (trong quá trình mọc răng vĩnh viễn) và chếch ra ngoài bộ răng do sự sắp xếp lệch lạc. Thường răng khểnh chỉ có một chiếc mọc lệch nhưng cũng có người có 2 răng khểnh và hình dáng của răng khểnh sẽ phụ thuộc vào mức độ lệch lạc của các mầm răng vĩnh viễn.
Ở vị trí của mình, răng khểnh hầu như không hỗ trợ gì cho ăn nhai. Nhưng trong một số trường hợp, nó đem lại giá trị thẩm mỹ khá cao. Và cũng không ít trường hợp răng khểnh làm khổ cho chủ nhân.

Răng khểnh khắc phục như thế nào cho hiệu quả

Răng khểnh là răng như thế nào?

Niềng răng khểnh giải pháp tối ưu

Nếu bạn không muốn bị đau, ê buốt và bảo toàn được răng thật 100% chúng tôi khuyên bạn hãy dùng phương pháp niềng răng khểnh.
Niềng răng khểnh là quá trình sử dụng các loại mắc cài cố định hoặc khí cụ tháo lắp để sắp xếp lại vị trí của răng theo đúng vị trí của nó trên cung hàm. Các khí cụ này có tác dụng tạo lực làm cho răng di chuyển từng chút một cho đến khi răng của bạn trở nên đều.

Điều tị răng khểnh nhanh chóng như thế nào ?

+ Răng khểnh được xem là một nét duyên mà không phải ai cũng có, nhưng bên cạnh chiếc răng khểnh là những căn bệnh tiềm tàng về răng miệng. Trong khoang miệng thì mỗi loại răng đều giữ chức năng riêng. Với những chiếc răng khểnh mọc lệch thì chức năng của nó sẽ không được đảm bảo, làm sai khớp cắn.

Răng khểnh là răng như thế nào

Niềng răng khểnh cho hiệu quả vĩnh viễn

+ Ngoài ra, những chiếc răng khểnh còn làm giảm sức nhai, thức ăn bị nhét vào kẽ răng khó vệ sinh gây tình trạng sâu răng, nha chu,…vậy có nên niềng răng khểnh không? Răng khểnh khi được niềng sẽ giúp kéo răng xuống vị trí mới, được xếp đúng vào vị trí của nó trên cung hàm.
+ Đối với những chiếc răng khểnh mọc hoàn toàn khỏi hàm buộc lòng nha sĩ phải nhổ bỏ để tạo được khoảng trống cho các răng khác dịch chuyển. Khi bạn gặp phải tình huống này thì bạn đừng nên lưu luyến gì chiếc răng khểnh nữa vì thay vào chiếc răng khểnh bạn sẽ có một hàm mới thật đều đặn và một sức khoẻ răng miệng khoẻ mạnh.Thông thường, quá trình niềng răng sẽ kéo dài từ 12 -30 tháng, tuỳ theo mức độ mọc lệch răng của mỗi người.
Răng khểnh là răng như thế nào và cách tạo răng khểnh hay trồng răng khểnh ra sao bạn đã biết rõ. Theo chúng tôi việc cần làm bây giờ là bạn hay đến nha khoa uy tín để được đội ngũ y bác sĩ tận tân, chuyên nghiệp tư ván và điều trị hiệu quả ngoài mong đợi nhé!
Chúc bạn thành công!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License