Bài đăng nổi bật

Top các cách trị đau răng tại nha hiệu quả nhanh chóng

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cách trị đau răng tại nhà - Đau nhức răng là một trong các vấn đề hết sức nan giải. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các phương pháp để có thể giảm cơn đau nhức răng cũng như chữa trị đau nhức răng một cách hiệu quả

cách trị đau răng tại nhà

Dưới đây là một số biện pháp cách trị đau răng tại nhà hữu hiệu bạn nên tham khảo.

1. Tiêu và muối
cách trị đau răng tại nhà1
Bạn có biết trong thành phần của tiêu và muối chứa các thuộc tính chống viêm, chống khuẩn và giảm đau. Do đó, đây sẽ là “liều thuốc” hữu hiêu giúp bạn giảm các cơn đau răng ê ẩm và khó chịu.
Bạn nên tạo một hỗn hợp hạt tiêu, muối pha thêm nước sau đó bôi trực tiếp trên khu vực răng bị đau và giữ chúng trong một vài phút. Thực hiện phương pháp này thường xuyên trong vài tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

2. Tỏi
cách trị đau răng tại nhà 2
Tỏi là nguồn cứu trợ tuyệt vời cho cơn đau răng bởi nó có chứa các thuộc tính kháng sinh hữu ích sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau răng. Nghiền nát tép tỏi và thêm một chút muối đen sau đó áp dụng hỗn hợp này trên răng đau. Tuy nhiên, bạn có thể đơn giản chỉ cần nhai một vài tép tỏi nhiều lần trong ngày cho đến khi cơn đau giảm hẳn.

3. Dầu đinh hương
cách trị đau răng tại nhà 3
Dầu đinh hương được biết đến như biện pháp điều trị đau răng truyền thống. Nguyên nhân là loại dầu này có chứa eugenol, một hợp chất hóa học hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị thần kinh tê liệt.
Tuy nhiên, cần lưu ý khi áp dụng tinh dầu đinh hương vào răng vì loại dầu này tiếp xúc với lưỡi hoặc các mô nướu răng nhạy cảm sẽ càng làm các triệu chứng thêm trầm trọng. Giải pháp tốt nhất là đổ một vài giọt dầu đinh hương vào miếng bông, sau đó đặt đúng vị trí răng bị tổn thương cho đến khi cơn đau giảm.

4. Nước muối ấm
cách trị đau răng tại nhà 4
Súc miệng miệng bằng nước muối ấm có hiệu quả đặc biệt trong điều trị ho và nhiều bệnh khác. Cũng không đáng ngạc nhiên khi sử dụng nước muối ấm là phương thuốc hiệu quả tại nhà để điều trị đau nhức răng.
Để sử dụng phương pháp này, bạn cần thêm một thìa muối vào ly nước nóng để súc miệng trong ngày. Áp dụng đều đặn hàng ngày cơn đau của bạn chắc chắn sẽ giảm đi một cách nhanh chóng.


5. Lá ổi
cách trị đau răng tại nhà 5
Lá ổi có tác dụng chống khuẩn, giảm đau và chống viêm. Bạn có thể nhai lá ổi đến khi ra nước và giữ trong miệng khoảng vài phút. Một cách khác, ngâm lá ổi vào nước sôi đợi một vài phút nước nguội dùng để súc miệng.

6. Hành tây
cách trị đau răng tại nhà 5
Hành tây có tính kháng khuẩn và đặc tính khử trùng và dĩ nhiên đây được coi là biện pháp điều trị đau răng hiệu quả tại nhà. Bạn nên nhai hành tây trong vài phút khi xuất hiện những dấu hiệu đau răng đầu tiên. Nếu thấy khó nhai, bạn chỉ cần đặt một miếng hành tây lên răng bị ảnh hưởng vẫn sẽ đem lại tác dụng tương tự.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License