Bài đăng nổi bật

Kỹ thuật đặt implant hiệu quả và chất lượng ở Hà Nội

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Kỹ thuật đặt implant là quá trình đưa các trụ implant vào xương hàm để có thể thay thế cho chân răng. Sau khi đã cố định được trụ implant thì sẽ tiến hành phục hình răng sứ trên các trụ implant đã đặt

Có nên đặt implant hay không ?

So với những phương pháp thông thường khác thì kết quả thực hiện phương pháp đặt implant đáp ứng được cả những yếu tố thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai. Nếu ai đã từng lựa chọn giải pháp sử dụng hàm răng giả tháo lắp đều có thể liệt kê ra một số những bất lợi của phương pháp này: Vệ sinh bất tiện, ăn nhai khó khăn, không tự nhiên, dễ làm tổn thương nướu lợi, tiêu xương, dễ nhận biết gây mất thẩm mỹ.
Trong khi đó, phương pháp phục hình răng đã mất bằng giải pháp cấy ghép implant lại là một trong những sự lựa chọn được đánh giá cao bởi chuyên gia. Bởi vì cấy, quá trình đặt implant sẽ khắc phục được những bất tiện của những phương pháp phục hình răng thông thường khác.

Một trụ implant hoàn chỉnh bao gồm 3 bộ phận chính

Có đau không khi trồng răng implant

Trên thực tế, kỹ thuật đặt implant có thao tác cắm trụ Implant vào trong xương hàm sẽ gây đau sau khi thực hiện xong. Tuy nhiên, chỉ sau khi kỹ thuật đặt implant xong bạn mới cảm giác được, vì trước đó, việc gây tê trước khi tiến hành cắm trụ đã tạo nên tâm lý tốt và cảm giác thoải mái. Sau khi kết thúc, thuốc tê hết tác dụng bạn có thể sẽ cảm thấy hơi đau nhức ở răng. Nhưng tình trạng này không quá nhiều và sẽ kết thúc trong những ngày đầu sau cấy ghép.

Trồng răng Implant có đau không 2
Cắm trụ Implant

Để nói cắm răng Implant có đau không thì không thể chắc chắn được là không đau. Trong một số trường hợp, nếu cấy ghép răng được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề thì đau nhức sau cấy ghép được giảm thiểu đi nhiều.

Chi phí cấy ghép răng implant như thế nào ?

Khi bạn bị mất răng, bạn nên trả lời được những câu hỏi dưới đây:
– Bạn có thể chịu đựng được những bất cập của phương pháp phục hình răng đã mất bằng giải pháp hàm tháo lắp hay không?
– Bạn muốn phục hình răng của mình ở mức độ nào: Tạm thời hay bền vững? Muốn chỉ thực hiện một lần hay nhiều lần?

chi phí cấy ghép implant 2
chi phí cấy ghép implant 3
chi phí cấy ghép implant 4
Kết quả phục hình cấy ghép implant
Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

Nếu bạn xác định được mong muốn của bản thân là phục hình răng đã mất y như răng thật, vừa đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ, vừa khắc phục được khả năng ăn nhai của mình bền vững thì kỹ thuật đặt implant chính là giải pháp không thể tốt hơn.
Theo nhận định của các chuyên gia, việc chi phí cắm implant cao hơn những phương pháp thông thường khác là bởi vì những thuận lợi mà phương pháp này mang lại hơn hẳn rất nhiều so với những giải pháp thông thường. Xét ở khía cạnh “đường dài” thì khó có phương pháp nào có thể so sánh với cấy ghép implant: An toàn là yếu tố luôn được coi trọng!
Chính vì thế, chí phí cắm implant có cao hơn những phương pháp thông thường khác cũng bởi nó cực kỳ xứng đáng để bạn chi trả mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License