Bài đăng nổi bật

Lựa chọn phương pháp niềng răng phú hợp - tư vấn nha khoa

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Chi phí niềng răng - Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa giúp cho nắn chỉnh lại hàm răng bị lệch lạc hay hô móm. Đây là một phương pháp mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải cũng biết nên sử dụng phương pháp niềng răng nào thì hiệu quả

Lựa chọn phương pháp niềng răng nào thì hiệu quả tốt nhất

Chi phí niềng răng

Bạn có chia sẻ rằng bản thân không ngại mọi người biết mình niềng răng tuy nhiên cảm thấy e ngại tình trạng bị đau khi niềng răng đồng thời chi phí có hạn. Theo đó, bạn có thể cân nhắc và áp dụng các phương pháp niềng răng mắc cài bởi chi phí khá hợp lý như đã đề cập ở bảng chi phí niềng răng thưa bên trên.
Tại nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, bác sĩ Thúy Lan sẽ tiến hành gắn mắc cài một cách chính xác, hạn chế tình trạng tiếp xúc môi má, gây đau và khó chịu trong quá trình niềng răng do đó bạn có thể yên tâm. Cần phải nhấn mạnh lại một lần rằng bạn nên trực tiếp đến nha khoa để được tư vấn, xác định tình trạng một cách chuẩn xác trước khi đưa ra quyết định áp dụng phương pháp nào.

Chi phí niềng răng hợp lý tại nha khoa quốc tế

Niềng răng tại nha khoa Dencos Luxury với 2 hình thức: Niềng răng không mắc cài Invisalign và niềng răng có mắc cài. Niềng răng mắc cài cũng có các loại hình mắc cài khác nhau. Niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền cho từng hình thức tại nha khoa Quốc tế Dencos Luxury được cập nhật chi phí niềng răng chi tiết ở dưới đây:
 chi phí niềng răng
 
 
Niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền theo từng loại hình niềng răng và khí cụ niềng răng khác nhau. Theo bảng giá ở trên thì niềng năng không mắc cài, niềng răng mặt trong, hay chỉnh răng bằng khí cụ tháo lắp,… có mức giá khá chênh lệch.

chi phí niềng răng 1
chi phí niềng răng 2
chi phí niềng răng 3
Kết quả niềng răng 
Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

Mỗi người sẽ căn cứ vào nhu cầu thực tế, mong muốn của mình để có quyết định sử dụng khí cụ niềng khác nhau và có ảnh hưởng đến chi phí niềng răng . Ví dụ như niềng răng mà không muốn để người khác biết được thì lựa chọn niềng răng không mắc cài Invisalign hoặc niềng răng mặt trong để tự tin hơn trong giao tiếp. Cho nên, mức giá sẽ tùy thuộc vào quyết định chọn loại hình cũng như mắc cài.


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License