Bài đăng nổi bật

Làm cầu răng sứ giúp phục hồi răng đã mất như thế nào ?

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cầu răng sứ là một phương pháp sử dụng 2 răng bên cạnh để bắc cầu giúp khôi phục lại răng đã bị mất một cách hiệu quả. Tìm hiểu chi tiết phương pháp qua bài viết sau đây

Những trường hợp nên làm cầu răng sứ ngay lập tức

- Đối tượng có răng bị gãy, mất răng do chấn thương, các bệnh lý về răng….
- Trường hợp đã bị mất 1 hay nhiều răng nhưng chưa có điều kiện cấy ghép Implant hoặc không đủ điều kiện cắm Implant (sức khỏe, bệnh lý).
- Áp dụng cho người mất răng nhưng các răng kế bên vững chắc, trụ răng, chân răng khỏe mạnh cũng cần làm cầu răng sứ thẩm mỹ.


Cầu răng


Các trường hợp cần làm cầu răng sứ

- Được chỉ định cho đối tượng bị mất răng nhưng xương hàm chưa bị tiêu lõm

Những hiệu quả khi thực hiện dịch vụ làm cầu răng sứ thẩm mỹ

– Tiết kiệm chi phí
Tùy vào số lượng răng mất, các bác sĩ sẽ tạo cầu nối 3-4 răng, không cần đặt trụ răng Titan nên tiết kiệm tối đa chi phí. Đồng thời, giá lắp cầu răng thẩm mỹ chỉ phụ thuộc vào loại chất liệu như sứ kim loại, sứ thủy tinh hay không tim loại, khác biệt hẳn so với phương pháp trồng chân răng.
– Bền đẹp, chịu lực tốt

Cầu răng 2

Làm cầu răng sứ thẩm mỹ có sức chịu lực tốt và bền đẹp

Với chất liệu sứ cao cấp tại Nha khoa Dencos Luxury giúp răng có độ bền cao, chịu lực tốt hơn rất nhiều lần so với răng thật mà vẫn chức năng ăn nhai tốt, tuổi thọ có thể lên tới 20 năm thậm chí lâu hơn nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt.
– Phục hồi răng mất toàn diện
Công nghệ lắp cầu răng sứ hiện đại, cùng chất liệu cao, đội ngũ bác sĩ có tay nghề giúp phục hồi răng bị mất toàn diện, mang lại hàm răng trắng sáng tự nhiên, đều màu, khỏe mạnh và giúp ngăn ngừa các bệnh lý về răng.
Mặc dù làm cầu răng sứ thẩm mỹ là một thủ thuật nha khoa đơn giản, tuy nhiên bạn vẫn cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín nhất để thực hiện làm cầu răng sứ. Nha khoa quốc tế Dencos Luxury – địa chỉ nha khoa uy tín và hiện đại nhất đã được kiểm chứng. Tại đây có đội ngũ bác sĩ nha được đào tạo bài bản, chính quy, từng tu nghiệp tại nước ngoài; hệ thống trang thiết bị hiện đại, dụng cụ vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Có bất kỳ thắc mắc gì về cầu răng, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0902685599 hoặc trực tiếp đến trung tâm Nha khoa quốc tế Dencos Luxury để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn trực tiếp cho bạn.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License