Bài đăng nổi bật

Tìm hiểu chi tiết về phương pháp bọc mão răng sứ hiện nay

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Để phục hình răng và chức năng ăn nhai một cách hiệu quả thì bọc mão răng sứ là một phương pháp rất hiệu quả và an toàn

Bọc mão răng sứ có tác dụng như thế nào ?

– Cải thiện giọng nói
Phục hồi răng mất với bọc mão răng sứ có thể cải thiện giọng nói trở về với tông bình thường, giúp việc trò chuyện trở nên dễ dàng và tự tin hơn.
– Giá trị thẩm mỹ

Mão răng sứ

Bọc mão răng sứ đem lại giá trị thẩm mỹ cao

Mão răng sứ có thể được làm từ sứ, do đó hoàn toàn có khả năng cải thiện vẻ bề ngoài của răng bị gãy, nứt, biến dạng hoặc đổi màu nghiêm trọng. Những trường hợp răng nhiễm màu kháng sinh Tetracycline nặng chỉ có thể giải quyết bằng cách chụp răng sứ.
– Độ bền cao, đẹp tự nhiên
Răng sứ nhìn tự nhiên như răng thật với lớp phủ sứ bên ngoài. Mão răng toàn sứ với độ thấu quang y hệt như ngà răng thật và không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ. Do đó, có lẽ sẽ không cần phải tìm lời giải cho câu hỏi có nên làm mão răng sứ không?
– Độ bền cao
Răng sứ kim loại có tuổi thọ từ 5-7 năm và răng toàn sứ ít nhất từ 10-15 năm tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng như thế nào.
– Chống biến màu
Mão răng sứ được chế tạo với lớp phủ sứ kháng màu, không bị nhiễm màu từ thực phẩm trở nên vàng ố hay đen xỉn hoặc biến đổi màu theo thời gian. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn không muốn trải qua một thời gian, vật liệu nha khoa biến màu trở nên khác biệt so với màu răng thật ban đầu của mình như phương pháp hàn trám răng.
– Cố định trên cung hàm

Mão răng sứ 2

Cố định trên cung hàm

Thân răng sứ gắn cố định trên cùi răng thật, trên trụ răng sứ titan cấy ghép hoặc neo tại chỗ với một cầu răng để thay thế răng mất. Vì vậy bạn hoàn toàn không cần lo lắng về việc răng sứ bị xô lệch nếu được phục hình cẩn thận với công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao.
– Phục hồi chức năng ăn nhai
Răng sứ chất lượng tốt, bảo hành chính hãng có độ chịu lực trung bình từ 360Mpa (răng sứ kim loại) lên tới 900MPa (răng toàn sứ), gấp nhiều lần răng thật (chỉ từ 80-120Mpa) đảm bảo chịu được áp lực nhai cắn.
Với những tác dụng trên bạn đã tìm cho mình được câu trả lời có nên bọc mão răng sứ không rồi chứ?

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License