Bài đăng nổi bật

Tổng hợp những hiệu ủa của bọc răng sứ thẩm mỹ

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Hiện nay phương pháp bọc răng sứ đang được ứng dụng rất nhiều trong chữa trị các bệnh về đường răng miệng và mang lại hiệu quả rất to lớn cho nhiều người

Bọc răng sứ nên lựa chọn chất liệu gì mang lại hiệu quả tốt nhất

Ngoài vấn đề có nên bọc răng sứ không thì răng sứ được sử dụng luôn là điều mà mọi người quan tâm khi mong muốn làm răng sứ thẩm mỹ. Vì không chỉ là về thẩm mỹ mà còn phải có được chất lượng và bền vững.

có nên bọc răng sứ 3

Răng toàn sứ

Tại nhiều nha khoa có sử dụng đa dạng các loại răng sứ từ răng sứ kim loại đến răng toàn sứ. Tuy nhiên, răng toàn sứ được ưu tiên lựa chọn hơn cả vì thành phần được chế tạo từ khối sứ nguyên chất có độ bền, chịu lực cao hơn so với răng thật.
Hai loại răng toàn sứ đang dần chiếm được "cảm tình" của đông đảo khách hàng là răng toàn sứ Emax và Cercon ( Zinconia). Có thời gian sử dụng lâu dài 15 - 20 năm sau và có thể đến trọn đời khi được sử dụng và chăm sóc đúng cách.

Điều trị sâu răng bằng phương pháp bọc răng sứ như thế nào?

Răng sâu nên bọc răng sứ hay trám răng?
Bọc răng sứ cho răng sâu hiện nay đang là một phương pháp được đông đảo mọi người sử dụng để bảo tồn hàm răng đẹp của chính mình. Vậy có nên bọc răng sứ cho răng sâu hay bọc răng sứ cho răng sâu có thực sự hiệu quả?

Có nên bọc răng sứ cho răng sâu

Có nên bọc răng sứ cho răng sâu?

Khi bệnh nhân đến thăm khám tại các trung tâm nha khoa thẩm mỹ, các bác sĩ tại đây sẽ trám lại răng sâu của bạn bằng cách dùng các vật liệu trám như composite hoặc bạc để bịt kín lỗ bị sâu răng ngăn không cho hóa chất, nhiệt độ và vi khuẩn tấn công vào răng. Phương pháp này sẽ không làm bệnh nhân đau đớn và rất an toàn cho sức khỏe của họ.

Có nên chỉnh răng thưa bằng phương pháp bọc răng sứ hay không ?

chỉnh răng thưa

Bọc răng sứ là giải pháp hữu hiệu cho chỉnh răng thưa

Khi răng bạn bị thưa do nguyên nhân như bẩm sinh, do mất răng, hay do thói quen từ nhỏ thì bọc răng sứ trả góp đang là giải pháp nhanh hiệu quả cho bạn.
Đây chính là giải pháp được các nha sĩ khuyên mọi người lựa chọn để lấy lại hàm răng đều, đẹp hơn chỉ trong hai đến ba lần hẹn với nha sĩ.
Chụp sứ cho  chỉnh răng thưa là phương pháp dùng mão sứ bọc lên trên phần răng thật đã được mài nhỏ. Sau khi bọc sứ răng thưa, bạn vừa có được hàm răng thẩm mỹ hơn, vừa có thể ăn nhai bình thường mà không cần lo lắng gì về răng của mình.
Đồng thời, đây cũng là cách giúp bạn bảo vệ tối đa chiếc răng thật của mình khỏi những tác động từ bên ngoài vào.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License