Bài đăng nổi bật

Cảnh báo những hiệu quả từ phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp khác nhau giúp khắc phục tình trạng răng bị sứt mẻ cũng như những hư tổn về răng. Vậy bạn nên sử dụng phương pháp nào để có thể khắc phục tình trạng răng miệng của mình hiệu quả nhất

Nếu tình trạng răng không đều bị khấp khểnh nhẹ và răng bị mòn men thì bạn có thể thực hiện chụp răng sứ. Nếu bạn niềng răng trong trường hợp răng khấp khểnh ít sẽ không hiệu quả bởi tốn thời gian và chi phí. Thêm vào đó việc niềng răng chỉ có thể giúp bạn chỉnh lại thế răng mà không thể khắc phục được tình trạng mòn men mặt bên ngoài răng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn phương pháp làm răng sứ để khắc phục những chiếc răng xấu của mình.

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Ưu điểm nổi bật của phương pháp bọc răng sứ

– Đúng như tên gọi của nó – răng sứ thẩm mỹ, sẽ làm cho bạn có một hàm răng thẩm mỹ hơn, đều và đẹp giúp bạn có khuôn miệng hài hòa với nụ cười cân đối với các nét mặt.
- Không có ai là sẵn có một hàm răng trắng đều, bóng khỏe…mà sẽ làm một hàm răng với màu sắc trắng với cấp độ khác nhau, trắng bóng, trắng đẹp hoặc trắng đục…Nhưng với răng sứ thẩm mỹ giá rẻ thì bạn sẽ có một màu sắc răng tự nhiên với cấp độ trắng theo mong muốn của bạn, phù hợp với khuôn miệng và làn da. Cho vẻ đẹp thẩm mỹ nhất.

Bọc răng sứ với vật liệu có độ bền cao

Răng sứ venus được làm từ chất liệu sứ không kim loại với ưu điểm của nó rất nhẹ, có nguồn gốc xuất xứ từ Đức và Mỹ. Từ khi ra đời cho đến nay, răng sứ Venus đã chứng minh những kết quả đáng kinh ngạc trong ngành nha khoa, được coi là đỉnh cao của nguyên liệu nha khoa.


Răng sứ venus

Độ bền vật liệu cao

Với công nghệ chế tác hiện đại như hiện nay, chụp răng sứ có độ chịu tải hơn 1400 MPA, lớn hơn 1,6 lần kim loại thường, được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, cho ra sản phẩm có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi zirconia thông thường, vô cùng bền chắc vốn thừa hưởng tính năng vượt trội của răng sứ zirconia, có ưu thế về độ bền so với răng sứ kim loại. Đây là ưu điểm vượt trôi của răng sứ venus.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License