Bài đăng nổi bật

Cấu tạo của dòng răng sứ kim loại - an toàn và lâu bền

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp nha khoa rất hiệu quả và an toàn. Đây là một dịch vụ nha khoa đã được rất nhiều khách hàng và các chuyên gia nha khoa tin tưởng sử dụng. Tìm hiểu cụ thể về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ qua bài viết sau đây

Bọc răng thẩm mỹ

  • Đây là phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ giúp phục hình răng bị sứt, mẻ, gãy chân răng, thân răng... giúp răng trắng sáng, bền đẹp hơn.
  • Nhờ giải pháp khôi phục này răng đảm bảo được độ ăn nhai tốt cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho những khiếm khuyết về răng trước đây.
  • Có nhiều chất liệu bọc răng tốt, trong đó nổi bật là các dòng sứ nhập khẩu với độ bền cao, màu trắng trong y như răng thật và thời gian tồn tại lâu, thậm chí là vĩnh viễn.

Cấu tạo đặc biệt của răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại thường là loại răng thẩm của tôi có cấu tạo gồm 2 phần: phần lõi bên trong làm same as kim loại và phần mão sứ bên ngoài. Răng sứ kim loại thường có thể Lớp bên trong bằng hợp kim Crom- Coban, Crom -Niken.
Cấu tạo răng sứ kim loại sẽ giúp cho hiệu quả thẩm mỹ cũng như làm đẹp được nâng cao hơn. Giúp cho dòng răng sứ được lâu bền và có hiệu quả ăn nhai tốt. Giúp bạn có một hàm răng khỏe mạnh và chắc chắn nếu như thực hiện ở địa chỉ bọc răng sứ uy tín và chất lượng

Những ưu điểm nổi trội của dòng răng sứ không kim loại

Răng sứ không kim loại là loại răng toàn sứ đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bọc răng sứ không kim loại luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng bởi vì loại răng toàn sứ này luôn đáp ứng được nhu cầu của phần đông khách hàng về loại răng sứ có được tính thẩm mỹ, ăn nhai tốt và bền vững.

Màu sắc và hình dáng giống như răng thật

Được chế tác từ khối sứ nguyên chất và dựa trên công nghệ CAD/CAM, răng toàn sứ hoàn thiện có hình dáng và màu sắc y như răng thật, độ thấu quang tốt. Đây chính là điểm khác biệt của răng toàn sứ so với răng sứ có thành phần kim loại. Khi có ánh sáng chiếu vào, răng sứ không kim loại không xuất hiện vệt đen trên răng và không làm đen đường viền nướu sau một thời gian dài sử dụng.
bọc răng sứ không kim loại 2
Răng sứ chế tác tương tự răng thật

Chịu lực và có độ bền lâu dài

Với chất liệu toàn sứ và nung ở nhiệt độ trên 1000°C tùy theo từng loại răng sứ cần chế tác. Cho nên, răng toàn sứ thông thường có độ chịu lực ăn nhai và có độ bền vững cao.>>> Chi phí bọc răng sứ
Nếu như với răng thật độ chịu lực chỉ đạt 80 - 120Mpa, thì răng toàn sứ lại đến 900Mpa, cao gấp 5 lần so với răng thật. Có thể nói rằng, chiếc răng sứ sau khi bọc sẽ cho bạn cảm giác ăn nhai thoải mái nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License