Bài đăng nổi bật

Dịch vụ niềng răng không mắc cài hiệu quả và an toàn tại Hà Nội

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Niềng răng không mắc cài là một dịch vụ niềng răng giúp nắn chỉnh hàm răng một cách hiệu quả và an toàn. Sau khi sử dụng dịch vụ, hàm răng của bạn sẽ được đều đặn và chắc khỏe, đảm bảo được chức năng ăn nhai và vẻ đẹp thẩm mỹ

Niềng răng không mắc cài và các ưu điểm nổi bật

Niềng răng không mắc cài tháo lắp dễ dàng : Với niềng răng mắc cài pha lê bạn sẽ phải mang chúng suốt quá trình ít nhất là 2 năm. Còn với niềng răng không mắc cài này mặc dù đang trong quá trình điều trị nhưng vẫn thoải mái ăn uống những món khoái khẩu, tự do tháo ra lắp vào tùy lúc, dễ dàng vệ sinh, sử dụng chỉ nha khoa tránh được nguy cơ sâu răng.
Niềng răng không mắc cài An toàn và thích hợp với mọi lứa tuổi : Phương pháp này không kén người sử dụng kể cả những bệnh nhân lớn tuổi. Làm bằng nhựa trong suốt, nên độ an toàn cao. Không như mắc cài, khi bị bong tróc có thể sơ xảy bạn nuốt phải nhất là trẻ em.
Niềng răng không mắc cài Giải pháp lý tưởng cho bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa : Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian lui tới phòng nha thường xuyên để chỉnh sửa mắc cài. Trung bình từ 6 đến 8 tuần bạn mới tái khám nha sĩ một lần để được kiểm tra và thay hàm mới.
Niềng răng không mắc cài được nhiều người sử dụng
Niềng răng không mắc cài Thẩm mỹ tối đa : Đây là phương pháp mang tính thẩm mỹ cao, người khác không thể phát hiện ra bạn đang niềng răng. Có thể nói phương pháp này như một công cụ nắn chỉnh răng vô hình, bí mật.

Thời gian niềng răng không mắc cài trong bao lâu thì đạt hiệu quả tốt nhất

niềng răng thưa
Niềng răng không mắc cài trong thời gian bao lâu để đạt hiệu quả?
Trước hết yếu tố Tình trạng răng thưa của bạn:
Răng càng thưa thì thời gian niềng càng kéo dài thêm, nếu răng thưa chỗ này nhưng lại chen chúc ở chỗ kia cũng làm cho tình trạng răng trở nên phức tạp hơn nhiều.
Chế độ ăn uống, sinh hoạt: Trong quá trình niềng răng, việc ăn uống cũng ảnh hưởng đến thời gian mà bạn đeo niềng. Không nên ăn những thức ăn quá dai, quá cứng, dẻo, đồ quá nóng hoặc quá lạnh vì dễ làm cho răng nhạy cảm, gián đoạn quá trình niềng răng.
Sau đó đến kỹ thuật niềng răng thưa của nha sỹ:
Đó là loại mắc cài bạn mang: Phải sử dụng các loại mắc cài chính hãng, có lực kéo ổn định, không tạo ra ma sát thì mới đảm bảo thời gian niềng răng thưa được nhanh hơn, không bị gián đoạn. Hiện nay, loại mắc cài tự buộc chiếm được sự yêu thích cũng chính vì lý do này.
niềng răng thưa
Răng thưa cần niềng để có hàm răng trắng đẹp
Yếu tố nền răng: Nền răng của bạn khỏe mạnh, có thể chịu đựng được lực kéo từ dây cung, mắc cài, khay niềng thì quá trình niềng sẽ diễn ra thuận lợi và không bị gián đoạn, nếu nền răng yếu, quá trình điều trị không theo kế hoạch ban đầu thì thời gian cũng sẽ bị kéo dài thêm.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License