Bài đăng nổi bật

Sâu răng và những điều bạn cần biết

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Sâu răng là một vấn đề rất nguy hiểm mà nhiều người có thể gặp phải. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các phương pháp điều trị hiệu quả

Nên làm gì khi bị sâu răng

Điều này phụ thuộc rất lớn vào mức độ hư tổn của răng. Nếu răng sâu nhẹ (chỉ mới hư hỏng trên bề mặt, mô răng mất chưa nhiều hoặc vi khuẩn chưa ăn lan sang tủy răng, tủy răng chưa chết...) thì giải pháp trám răng có thể giúp bạn bảo tồn được những chiếc răng này.
Tuy nhiên, nếu răng bị sâu quá nghiêm trọng: mức độ sâu răng đã ăn lan sang tủy; tủy răng chết gây nhiễm trùng, răng lung lay quá nhiều do viêm nha chu, răng khôn mọc kẹt, mọc lệch gây tai biến... thì nhổ răng sâu được xem là giải pháp tốt nhất để ngăn sự lây lan qua các răng khỏe mạnh khác.

Nhổ răng sâu

Răng bị sâu quá nghiêm trọng thì nhổ răng là giải pháp tốt nhất

Nhổ răng sâu không hề đau và cũng không nguy hiểm khi được thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín dưới tay nghề cao của các bác sỹ và sự hỗ trợ từ trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất.>>> Cách chữa sâu răng hiệu quả nhất

Những lưu ý bạn nên biết khi nhổ răng khôn

nhổ

Bạn cần thực hiện kiêng và những lưu ý để nhanh khỏi đau nhé

Trước khi nhổ răng khôn, bạn nên chọn cho mình địa chỉ nhổ răng uy tín, để có thể làm đầy đủ các các xét nghiệm máu, chụp X-quang, tình trạng sức khỏe bản thân cho bác sĩ biết để tránh những trường hợp như dị ứng thuốc, máu khó đông….khi nhổ răng khôn.
Trước ngảy nhổ răng bạn nên nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức và dùng các chất kích thích
Vệ sinh răng miệng sạch sẽ để hạn chế nhiễm trùng vết nhổ
Buổi sáng là thời gian thích hợp nhất để bạn nhổ răng.
Nếu có bất cứ hiện tượng như sưng, viêm, nhiễm trùng  đau kéo dài  sau hi nhổ răng về thì bạn nên tìm tới bác sỹ nhổ răng của mình để được can thiệp kịp thời nhé.

Răng sữa và những lưu ý quan trọng cho trẻ nhỏ

-  Răng sữa đến khi thay, lung lay và cần nhổ bỏ
-  Răng sữa đau, bị viêm, nhiễm trùng đã điều trị nhiều lần mà không khỏi thì bạn nên cho bé nhổ để khỏi ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.
-  Răng sữa bị viêm cement cấp, viêm nhiễm ở chóp răng, viêm tủy lâu ngày sẽ nhiễm khuẩn xuống vùng răng vĩnh viễn.

Nhổ răng sữa có ảnh hưởng gì không

Nên nhổ răng sữa cho trẻ khi mắc các bệnh lý về răng miệng

Đối với trẻ em nhổ răng sữa có ảnh hưởng gì không, đặc biệt, khi trẻ mắc các vấn đề răng miệng thì việc nhổ răng sữa là cần thiết để tránh những biến chứng về sau, ảnh hưởng đến quá trình mọc răng vĩnh viễn sau này. Quá trình nhổ răng trong điều kiện vô trùng tuyệt đối và có sự thăm khám cẩn thận của các bác sĩ sẽ an toàn và nhanh chóng.
Xem thêm :

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License