Bài đăng nổi bật

Bí mật thành công của dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Cũng giống như bạn rất nhiều người đang lo lắng có nên bọc răng sứ không khi mà hàm răng bị biến đổi rất nhiều sau một quá trình sử dụng.Tìm hiểu chi tiết và cụ thể với sự tưd vấn của các chuyên gia qua bài viết sau

Tìm hiểu về việc có nên bọc răng sứ hay không

- Bọc răng sứ là phương pháp thay đổi diện mạo của hàm răng nhanh chóng. Trong rất nhiều trường hợp cần tiến hành bọc răng sứ ngay để khắc phục được các tình trạng hư hỏng về răng nghiêm trọng như:
  • Răng bị sứt mẻ, gãy vỡ
  • Răng bị ố vàng và nhiễm màu kháng sinh dạng nặng mà các biện pháp tẩy trắng răng thông thường không có tác dụng.
  • Răng khấp khỉnh, không đều nhau, răng to nhỏ hay bị hô, vẩu.
  • Trường hợp bị mất 1 hoặc nhiều răng cần bọc răng sứ để cấy ghép implant hoặc làm cầu răng.
  • Răng sau khi điều trị các bệnh lý về răng cần được bảo vệ toàn diện.

Trường hợp răng sứt mẻ cần tiến hành bọc răng sứ
- Hàm răng trở nên trắng sáng tựu nhiên, răng cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Nhờ thế, bạn có thể tự tin với nụ cười tỏa năng và tổng thể khuôn mặt tươi trẻ lên trông thấy.
- Đặc biệt, hàm răng sau khi được bọc sứ trở nên đầy đủ và chắc khỏe hơn nhiều. Bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn nhai hay nói chuyện hàng ngày mà không sợ lực tác động có thể gây hại cho hàm răng.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả

Bạn chưa quyết định bọc răng sứ thẩm mỹ nên muốn tìm hiểu bọc răng sứ được thực hiện như thế nào? khi đến nha khoa bác sĩ sẽ thực hiện như sau:

Bọc răng sứ được thực hiện như thế nào?

Bọc răng sứ được diễn ra trong bao lâu - độ bền có lưu không ?

+ Sau khi thăm khám kỹ càng cho bạn bác sĩ sẽ chích thuốc tê vào răng bạn cần bọc sứ, vùng được chích thuốc tê sẽ bị tê để bạn sẽ không có cảm giác đau khi mài nhỏ răng đi.
+ Sau đó để tiếp tục quá trình bọc răng sứ bác sĩ sẽ tiến hành mài răng đó để tạo một cùi răng có kích thước nhỏ hơn răng thật.>>> Tại sao răng bị thưa <<<

+ Tiếp theo bác sĩ sẽ lấy dấu răng đã mài để chế tạo ra những chiếc răng sứ giống thật và phù hợp với răng đã mài.
+ Trong thời gian đợi răng sứ, bạn sẽ được đeo răng tạm có màu sắc, hình dáng gần giống như răng thật và được làm bằng nhựa cứng, nên bạn sẽ không phải lo sợ là sẽ không có gì để bảo vệ chiếc răng đã mài.
+ Bác sĩ sẽ hạn bạn lần hai để chụp răng sứ đã được chế tạo riêng cho bạn.
+ Sau khi đã có mão sứ được hoàn thiện, bác sĩ sẽ thử sứ và cho bạn xem màu sắc và hình dáng của răng. Nếu bạn cảm thấy hài lòng và vừa ý với chiếc răng mới bác sĩ sẽ gắn cố định răng của bạn, răng sứ sẽ nhìn giống với răng thật, ôm sát vào cùi răng và nằm dưới nướu răng. Đến đây quá trình bọc răng sứ đã hoàn tất

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Sức khỏe, cơ địa thích nghi của từng người, khả năng tài chính… mà nha sỹ sẽ tư vấn giúp bạn loại răng nào tốt, bền và thích hợp với bạn.
Hiện nay, có một số loại răng sứ tốt để bạn lựa chọn như:
– Răng toàn sứ: thích hợp cho các răng ở vùng răng cửa và các mão răng đơn lẻ. Với chất liệu toàn sứ sẽ mang lại cho răng bạn vẻ đẹp tự nhiên, sống động y như răng thật, khi bị ánh sáng chiếu vào thì răng sẽ không bị ánh đen như các loại răng sứ tốt có sườn bằng kim loại và không gây kích ứng hay làm đen viền nướu. Răng toàn sứ tuyệt đối không bị ai phát hiện ra khi được nhìn xuyên qua ánh đèn sân khấu nên rất thích hợp cho giới nghệ sỹ.

Bọc răng sứ loại nào tốt

Răng toàn sứ

Với những ưu điểm nổi trội, răng toàn sứ luôn là câu trả lời hàng đầu cho câu hỏi bọc răng sứ loại nào tốt và là sự lựa chọn hàng đầu cho việc phục hình răng, đặc biệt là răng vỡ mẻ quá mức hoặc răng bị mòn men quá mức. Được bảo vệ bằng một mão sứ có độ chịu lực cao, ăn nhai của bạn sẽ được đảm bảo. Tuy răng sứ toàn sứ có chi phí cao hơn răng sứ kim loại nhưng xét về lâu dài thì đây vẫn là sự lựa chọn tốt nhất khi trong suốt một thời gian dài bạn không mất công phục hình lại.


– Răng sứ kim loại Titan: Được cấu tạo từ titanium, được nghiên cứu là tương thích tốt với nướu nên sẽ phù hợp với những người bị dị ứng với kim loại. Là một loại răng sứ chịu lực tốt, phù hợp cho các mão rời hoặc cầu dài đều tốt.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License