Bài đăng nổi bật

6 sự thật về dòng răng sứ Cercon bạn cần phải biết

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Răng sứ Cercon hiện nay đang là một dòng răng sứ được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì những ưu điểm nỏi bật về thẩm mỹ cũng như bảo tồn cảm giác ăn nhai của khách hàng một cách triệt để

Tìm hiểu chi tiết về dòng răng sứ Cercon

Răng sứ cercon là một trong những loại răng sứ cao cấp đầu tiên của Đức. Răng toàn sứ cercon có tác động mạnh mẽ trong việc khôi phục hàm răng khiếm khuyết và tạo nên nụ cười hoàn hảo cho nhiều người.
Những trường hợp răng bị sứt, mẻ, nứt, vỡ hay thậm chí là mất răng hoàn toàn thì sử dụng quy trình bọc răng sứ cercon được khuyên dùng hàng đầu.

Ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ của dòng răng sứ Cercon

Nếu như các dòng sứ kim loại, bán sứ cần phải sử dụng một lớp sứ có màu đục để che đi lớp sườn kim loại bên trong gây nên tình trạng màu sắc răng không được tự nhiên đồng thời dễ bị lộ khi phản quang thì răng sứ Cercon là sự trải nghiệm khác biệt:
+ Răng sứ Cercon là dòng răng làm hoàn toàn bằng sứ (cả phần sườn và phần bên ngoài còn gọi là sứ kép), có độ thấu quang như ngà răng thật do đó khi nhìn bắng mắt thật rất khó phát hiện đó là răng sứ hay răng thật. Đây là ưu điểm của răng sứ Cercon thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
+ Tất cả các bề mặt răng của răng sứ Cercon có màu trắng đều, bóng tự nhiên, không bị đục và không bj đen viền nướu trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau kể cả khi bạn vào các dancing club, nhà hàng hay quán cafe…
+ Răng sứ Cercon không bị oxy hóa trong môi trường miệng khi phải tiếp xúc với thức ăn, nước bọt như các dòng bán sứ, sứ kim loại khác, cho răng đẹp bền lâu theo thời gian sau phục hình răng sứ.


Trước – sau phục hình răng với răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon với tình thẩm mỹ và độ bền cao

Răng sứ Cercon rất an toàn, lành tính, dễ tương thích với các mô mềm do đó hoàn toàn không gây ra bất kì kích ứng nào cho mô mềm và nướu. Loại răng này cũng có khả năng chống bám dính cao, không bị ố vàng, xỉn màu, trong quá trình ăn uống. Răng Cercon được chế tạo từ khối sứ nguyên chất Lithium có độ chịu lực lên đến 900Mpa, trong khi đó răng thật chỉ ở mức trung bình 80-120 Mpa tức là gấp 5 lần răng thật.


Làm răng sứ Cercon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái, không lo cộm cấn hay bong răng theo thời gian. Tuổi thọ của răng sứ Cercon có thể lên tới 15-20 năm, thậm chí lâu hơn nữa nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt mà bạn không cần phục hình lại. Đây là một trong những ưu điểm của răng sứ cercon mà các loại răng khác phải chào thua.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License