Bài đăng nổi bật

Vì sao bạn nên chọn phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Niềng răng hiện nay không còn quá xa lạ với tất cả mọi người giúp khắc phục các trường hợp răng bị hô, móm, răng mọc lệch lạc...Niềng răng mặt trong là một phương pháp ra đời và được khách hàng rất yêu thích. Vậy phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong này có gì khác biệt? Hãy tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau đây nhé.

Những điều bạn cần biết về phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong

Mắc cài mặt trong hay còn gọi là mắc cài mặt lưỡi, được gắn ở bề mặt trong của răng. Niềng răng mắc cài mặt trong là phương pháp chỉnh nha mới, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, kỹ thuật tốt. Đây là phương pháp nắn chỉnh răng có tính thẩm mỹ cao bởi người đối diện sẽ không phát hiện ra người đang đeo niềng răng.
phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong
Niềng răng mắc cài mặt trong mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao
Mắc cài mặt trong hoạt động bằng cách tạo lực liên tục, nhẹ nhàng lên răng, giúp răng từ từ dịch chuyển về vị trí sao cho hài hòa nhất trên khuôn hàm răng. Thời gian thực hiện điều trị khoảng tầm từ 18 - 36 tháng, phụ thuộc vào khớp cắn và mức độ lệch lạc răng của bạn.

Vì sao bạn nên chọn lựa phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong ?

Niềng răng mắc cài mặt trong là phương pháp sử dụng dây cung và hệ thống mắc cài gắn ở mặt trong của răng. Các dây cung và mắc cài là sẽ tạo lực kéo giúp dịch chuyển các răng lệch lạc về đúng vị trí khớp cắn chuẩn, giúp bạn có được hàm răng đều đặn và thẳng đều hơn.
Niềng răng là phương pháp giúp dịch chuyển răng tuy nhiên trong khoảng thời gian này, bạn sẽ cảm thấy gặp trở ngại trong giao tiếp. Tuy nhiên với sự ra đời của niềng răng mắc cài mặt trong tất cả những lo lắng đó sẽ đươc giải tỏa bởi những ưu điểm của phương pháp này mang lại.
phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong 2
Khách hàng niềng răng mặt trong sau 6 tháng tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury
− Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong sử dụng các mắc cài được gắn mặt trong của răng nên đảm bảo đươc tính thẩm mỹ cho người đeo niềng mà những phương pháp truyền thống không làm được. Khi giao tiếp người đối diện không phát hiện được người đang đeo niềng răng, đây là ưu điểm lớn nhất của phương pháp này.
− Phương pháp này có thể khắc phục được trong tất cả các trường hợp răng: bị hô, móm, răng vẩu, răng mọc lệch lạc, lộn xộn, khớp cắn ngược...mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, đảm bảo chức năng ăn nhai.
− Niềng răng có khả năng tạo lực nắn chỉnh răng đồng bộ, ổn định, giúp các răng dịch chuyển về đúng hướng, không bị xô đẩy, lệch lạc.
Chính bởi những ưu điểm nổi bật trên mà niềng răng mắc cài pha lê mặt trong được đông đảo khách hàng lựa chọn.

 


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License