Bài đăng nổi bật

Cũng tìm hiểu về dịch vụ niềng răng invisalign hiệu quả

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Niềng răng là một dịch vụ chỉnh nha đnag được rất nhiều khách hàng sử dụng để có thể điều chình hàm răng của mình một cách đều đặn. Có rất nhiêu phương pháp để niềng răng nên không phải ai cũng đủ chuyên môn để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp niềng răng hiệu quả và an toàn nhất

Niềng răng bằng công nghệ invisalign là gì ?

Invisalign là phương pháp niềng răng bằng hàng loạt các khay trong suốt để làm thẳng răng và giúp bạn có được nụ cười đẹp như mong muốn.
Với sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực nha khoa hiện nay, ngoài những phương pháp niềng răng truyền thống như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài mặt lưỡi...thì niềng răng không mắc cài invisalign ngày càng được sử dụng rộng rãi, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.
niềng răng không mắc cài invisalign
Niềng răng không mắc cài invisalign
Niềng răng không mắc cài có tác dụng không thua kém gì những phương pháp niềng răng truyền thống. Niềng răng không mắc cài invisalign là một giải pháp cho những ai muốn thực hiện niềng răng chỉnh nha nhưng không muốn dùng những mắc cài lộ liễu, khiến khó chịu và mất tự nhiên khi giao tiếp.

Những tiêu chi để thực hiện dịch vụ niềng răng invisalign

niềng răng invisalign tại hà nội
Niềng răng invisalign mang lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng

Đội ngu bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên khoa niềng răng

Bác sĩ thực hiện chỉnh nha phải là người có chuyên môn giỏi, am hiểu về cấu trúc răng hàm mặt và kỹ thuật niềng răng không mắc cài. Niềng răng invisalign là kỹ thuật chỉnh nha bằng cách sử dụng hàng loạt các khay niềng trong suốt, bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cho việc lập kế hoạch điều trị và kết hợp với các kỹ thuật viên trong thiết kế khay niềng được hoàn chỉnh. Niềng răng invisalign là một kỹ thuật khó không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. >>> Kinh nghiệm niềng răng thưa

Sự hỗ trợ từ công nghệ niềng răng hiện đại

Các khay niềng invisalign được sản xuất trực tiếp từ Mỹ và được gửi về. Do vậy để đo mức độ lệch lạc của răng, độ sai khớp cắn, nha khoa phải được trang bị những thiết bị hiện đại mới có thể giúp bác sĩ xác định chính xác được tình trạng răng miệng của bệnh nhân, từ đó mới có dữ liệu chính xác cung cấp cho nhà mày invisalign bên Mỹ. Vì vậy, nếu nha khoa không đủ máy móc, thiết bị hiện đạị, ca điều trị sẽ khó đạt được kết quả cao.

Kết quả thực tế từ khách hàng thực tế

Bạn cần tham khảo kết quả đã thực hiện tại địa chỉ niềng răng uy tín bạn quan tâm, qua các case khách hàng thực tế để xem hiệu quả niềng răng không mắc cài mất bao nhiêu lâu, răng có được đều đẹp và chuẩn khớp cắn như cam kết ban đầu của nha khoa không.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License