Bài đăng nổi bật

Tìm hiểu về những ưu điểm của dòng răng sứ Cercon

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Răng sứ Cercon là một dòng răng sứ mang lại hiệu quả rất cao về tính thẩm mỹ nha khoa cũng như hiệu quả về chức năng ăn nhai. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về dòng răng sứ này. Tham khảo ngay bài viết sau

Những ưu điểm nổi bật của dòng răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là loại răng sứ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm hoàn toàn bằng sứ, hơn nữa loại sứ này cũng không có tính phản quang bởi vậy khi chiếu sáng vào vẫn trông giống hệt răng thật và bạn không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ. Răng sứ Cercon có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên, không đục và không bị đen viền nướu ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Đây cũng là ưu điểm của răng sứ Cercon nổi bật so với các dòng sứ khác. Vậy nên bọc răng sứ ở đâu tốt và đảm bảo được độ lâu bền theo thời gian

Chức năng ăn nhai được đảm bảo hơn

Ưu điểm của răng sứ cercon 2
 Đảm bảo chức năng ăn nhai
Bạn có nên bọc răng sứ Cercon hay không ? .Với cấu tạo đặc biệt là cả phần sườn và phần bọc chụp bên ngoài đều bằng sứ, nên răng sứ Cercon có độ chịu lực khá cao. Ngoài ra, loại răng này còn có khả năng chống đứt gãy, chống mài mòn chính vì vậy bạn có thể thoải mái ăn uống.

Viền nướu không bị đen sau thời gian dài sử dụng

Ưu điểm của răng sứ cercon
Không làm đen viền nướu
Nếu như các loại răng kim loại thường bị oxy hóa lớp khung sườn nên dễ bị đen sau một thời gian sử dụng thì ở răng toàn sứ Cercon hoàn toàn không có tình trạng này.

Những yếu tố ảnh hưởng đến làm răng sứ Cercon có đau không ?

  • Thuốc gây tê, mang lại sự an tâm cho bệnh nhân. Đây là biện pháp tốt nhất cho những người nhảy cảm, sợ đau, phải lưu ý cho bác sĩ trước khi làm răng.
  • Việc mài răng không được ảnh hưởng đến tủy răng, hạn chế xâm lấn, bào mòn răng quá mức gây nhức răng. Về lâu dài, răng sẽ bị yếu đi và gây ra tình trạng viêm nhiễm, nặng hơn là gãy răng, mất hẳn răng.
  • Bác sĩ làm răng phải chấn an người bệnh, thao tác quy trình bọc răng sứ chuẩn xác, tránh gây xây xát hay tác động lên nướu, hàm, hạn chế thực hiện quá lâu hay bọc răng nhiều lần. Do đó, tay nghề bác sĩ phải thật vững, có cái nhìn chuẩn xác và toàn diện để việc bọc răng được thuận lợi.
  • Máy móc, kỹ thuật là yếu tố tác động không nhỏ đến công nghệ làm răng sứ. Hiện nay, các trang thiết bị nha khoa dần được nâng cao và cải tiến, hỗ trợ đắc lực cho nha sĩ và bệnh nhân, tối ưu hóa mọi khiếm khuyết không nên có.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License