Bài đăng nổi bật

Hàm răng trắng sáng chỉ với 3 bí quyết đơn giản

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Hàm răng trắng sáng là một trong những tượng đầu tiên khi bạn giao tiếp với người khác. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết các phương pháp làm trắng răng hiệu quả và an toàn bằng các nguyên liệu có sẵn từ tự nhiên sau

Cách làm trắng răng hiệu quả với chanh được nhiều người tin dùng

Sử dụng chanh tươi giúp làm trắng răng nhanh chóng và an toàn

Chanh là thực phẩm và là gia vị luôn có sẵn trong bếp của mỗi nhà. Chanh có nhiều axit tự nhiên làm trắng răng tức thì. Ngoài ra, hàm lượng vitamin C cao cung cấp khoáng chất cho răng miệng khỏe mạnh và làm hơi thở thơm tho. Sử dụng chanh là một trong các cách làm trắng răng hiệu quả
Nguyên liệu:
Nửa quả chanh
Một thìa muối tinh
Cách làm:
Trộn nước cốt chanh và muối vào một chén nhỏ
Dùng vải mền thấm ướt dung dịch trên và chà nhẹ lên răng, thực hiên lặp đi lặp lại thao tác trong vòng 3-5 phút để đánh bay các mảng bám bám và ố vàng. Tuy cách làm trắng răng hiệu quả nhanh nhưng cũng nên thận trọng đối với những răng nhảy cảm dễ gây rát nhẹ cho răng.
Baking soda được đánh giá cao vì khả năng tẩy trắng răng

Baking soda giúp tẩy trắng răng rất hiệu quả

Baking soda được đánh giá cao vì cách làm trắng răng và làm sạch các bề mặt răng một cách tối đa, Nhờ thành phần các chất tẩy trong loại bột này mà baking soda thường được lựa chọn là nhân tố chính trong các loại kem đánh răng hay sản phẩm làm trắng răng hiện nay.
Có rất nhiều cách tẩy trắng răng với baking soda mà bạn có thể dễ dàng áp dụng tại nhà và không hề mất thời gian:
Dùng baking soda chải răng trực tiếp với bàn chải đánh răng để làm sạch các mảng bám và ố vàng trên mặt răng. Cách tẩy trắng răng này chỉ cần thực hiện trong 3 phút và tối đa 2-3 lần/ tuần để đạt kết quả tốt nhất cho răng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn đều baking soda với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp tẩy trắng răng siêu việt.
Lưu ý: Tuy baking soda có công dụng tẩy trắng răng an toàn rất thần kỳ, nhung không nên lạm dụng cách tẩy trắng răng này quá thường xuyên để tránh làm ảnh hưởng đến men răng, đặc biệt là các răng nhảy cảm và có vấn đề về các bệnh lý về răng.

Bất ngờ với cách làm trắng răng bằng than

Thành Phần
Than được biết đến là một cách làm răng trắng sáng rất thần thánh. Trong than có chứa hợp chất Cali Hydrosin làm trắng răng và thúc đây các tác nhân ố vàng ra khỏi răng nhanh chóng. Ngoài ra, than còn có tính sát khuẩn rất cao trong những trường hợp viêm nhiễm hay các bệnh lý về răng.
Cách làm
Chuẩn bị một thìa bột than và một cái bàn chải đánh răng đã sử dụng để tiến hành cách làm răng trắng sáng tại nhà. Trộn đều bột than với một ít nước và đánh răng thật kỹ với hỗn hợp trên. Sau đó súc miệng và chải răng lần nữa bằng kem đánh răng để răng được trắng sáng như mới.
.Áp dụng cách làm cho răng trắng sáng này thường xuyên trong 1 tuần để sở hữu hàm răng trắng đẹp nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License