Bài đăng nổi bật

Chữa đau sâu răng bằng dầu dừa hiệu quả và an toàn

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hiện nay rất nhiều người ở mọi lứa tuổi đều có thể gặp tình trạng sâu răng. Tuy nhiên không phải ai cũng được trang bị đầy đủ kiến thức để có thể biết và hiểu rõ về chứng bệnh sâu răng nay. Tham khảo ngay bài biết về căn bệnh sâu răng sau

Những triệu chứng thường gặp của bệnh sâu răng

Sâu răng sẽ làm biến đổi màu men răng, gia đoạn này, bạn sẽ không bị đau vì sâu răng chưa có biểu hiện gì cả. Tuy nhiên, một thời gian sau thì men răng sẽ biến đổi từ màu nâu sang màu đen, xuất hiện những lỗ sâu răng và thức ăn sẽ thường xuyên bám vào, thi thoảng khi bạn ăn hay uống những thực phẩm nóng, lạnh răng bạn sẽ cảm thấy buốt, đau nhức.
Chữa sâu răng có đau không
Từ răng sâu đến khi hình thành lỗ sâu thường trải qua một quá trình, nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào cách vệ sinh, chăm sóc, khả năng chống sâu răng của từng người và tùy vào mức độ vi khuẩn nhiều hay ít. Các nha sĩ cho rằng từ khi xuất hiện các đốm sâu đến khi hình thành lỗ sâu sẽ mất khoảng hơn 1 năm. Đây chính là lý do bạn nên đi khám răng miệng định kỳ để kịp phát hiện ra các bệnh về răng miệng.

Các phương pháp chữa bệnh sâu răng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng

Giảm đau răng bằng lô hội rất hiệu quả

Cắt một phần của lô hội lột bỏ da, cạo lấy phần chất lỏng nhớt sau đó dùng tăm bông để bôi lên vùng răng bị sâu.
9-cach-chua-dau-sau-rang-nhanh-chong-ban-can-phai-biet 4
Lô hội

Sử dụng mật ong giúp giảm đau sâu răng hiệu quả

Mật ong không chỉ ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn mà còn giảm đáng kể số lượng các chất axit, do đó hạn chế các vi khuẩn sản xuất glucan gây đau răng sâuChỉ cần ngậm một thìa mật ong trong miệng từ 3 đến 4 phút thì các cơn đau sẽ giảm dần.
9-cach-chua-dau-sau-rang-nhanh-chong-ban-can-phai-biet 2
Mật ong giúp cân bằng môi trường axit trong miệng

Công dụng chữa sâu răng hiệu quả bằng hạt tiêu

Lấy một nắm hạt tiêu vào miệng nhai khi đau răng sâu, tuy nhiên phương pháp này chỉ nên áp dụng cho người lớn bởi tính cay nồng của hạt tiêu ít người có thể chịu được nhất là trẻ nhỏ.
9-cach-chua-dau-sau-rang-nhanh-chong-ban-can-phai-biet 7
Dùng tiêu để giảm đau răng

Chữa đau sâu răng bằng hạt tiêu

Chữa sâu răng có đau không ?. Dùng nước súc miệng để súc miệng cho sạch những vi trùng hay vi khuẩn còn lại trong miệng. Điều này sẽ đảm bảo rằng răng của bạn được sạch sẽ và không có sự tích tụ của vi trùng lẫn vi khuẩn, và có thể làm giảm chứng đau răng.

Nước súc miệng sẽ giúp giảm đau sâu răng

Dùng nước súc miệng để làm sạch khoang miệng, Điều này sẽ đảm bảo răng được đảm bảo sạch sẽ không có sự tích tụ của vi khuẩn, để làm giảm chứng đau răng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm Đẹp Răng Thẩm Mỹ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License